Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6)

07:06, 03/06/2010

Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.
Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi ở một số trường mầm non và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo trong tỉnh.

Đồng chí Phạm Hồng Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà các cháu trường mầm non Trực Bình, xã Việt Hùng (Trực Ninh) và 2 cháu: Vũ Thị Mai, 3 tuổi không nơi nương tựa; Nguyễn Thị Quỳnh, 3 tuổi không nơi nương tựa được gia đình ông Phạm Văn Đức và gia đình ông Nguyễn Văn Điệp, xã Việt Hùng đón từ Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện về nuôi.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu trường mầm non thôn Hạ, xã Minh Tân (Vụ Bản) và cháu Nguyễn Thị Hồng 13 tuổi, mồ côi cha, hộ nghèo ở thôn Hoàng, xã Minh Tân (Vụ Bản).

Đồng chí Trần Lương Bằng, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà trường mầm non xã Giao Hương (Giao Thuỷ) và 2 cháu: Lê Thị Phương Anh, 9 tuổi, mồ côi cha mẹ; Nguyễn Thị Giang, 11 tuổi, mồ côi cha có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã.

Đồng chí Bùi Đức Long, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu ở trường mầm non Trần Hưng Đạo, xã Điền Xá (Nam Trực) và 2 cháu: Nguyễn Thị Tuyên, 14 tuổi mồ côi cha mẹ; Nguyễn Văn Trường, 12 tuổi, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình học tập, sinh hoạt của các cháu, đồng thời lưu ý các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương, cơ sở cần tiếp tục quan tâm một cách thiết thực đến mọi trẻ em nói chung, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, hoà nhập với cộng đồng; các trường mầm non cần nuôi dạy các cháu thật tốt và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các cháu.

Cũng trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, các đồng chí lãnh đạo các huyện, thành phố, các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và một số xã, phường, thị trấn đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi ở các trường mầm non và trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh./.

Phạm Quốc Tuấn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com