Phú Yên: Thành lập Hợp tác xã lâm nghiệp công nghệ cao

08:11, 20/11/2019

Ngày 18-11, tại thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp UBND tỉnh Phú Yên và các bên liên quan tổ chức hội nghị ra mắt Hợp tác xã Lâm nghiệp công nghệ cao tỉnh Phú Yên. Đây là mô hình kinh tế hợp tác có ý nghĩa quan trọng thúc đẩy phát triển ngành lâm nghiệp bền vững theo định hướng của Chính phủ.

Hợp tác xã Lâm nghiệp công nghệ cao Phú Yên được hình thành bao gồm 24 thành viên trong đó có 18 thành viên là cá nhân hộ gia đình, sáu thành viên có tư cách pháp nhân gồm: bốn Hợp tác xã và hai doanh nghiệp.

Việc thành lập Hợp tác xã lâm nghiệp công nghệ cao Phú Yên là mô hình kinh tế hợp tác được kỳ vọng thúc đẩy phát triển kinh tế lâm nghiệp bền vững và mang lại hiệu quả cao.

Hà Nội: Cuộc chạy vì trẻ em 2019

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội là hoạt động cộng đồng thường niên thu hút sự tham gia, chung tay, góp sức của người dân, doanh nghiệp, bạn bè quốc tế nhằm gây quỹ hỗ trợ chữa trị cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh ung thư và bệnh tim.

Vào 7 giờ sáng Chủ nhật ngày 8-12-2019, cũng như mọi năm, Cổng chính Công viên Thống Nhất (Hà Nội) được chọn làm điểm xuất phát Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội.

Các cá nhân, tổ chức tham gia Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội đã quyên góp trung bình khoảng 1 tỷ đồng/năm. Toàn bộ số tiền quyên góp, sau khi trừ chi phí sẽ được sử dụng để hỗ trợ điều trị cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam của Vinacapital./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com