Sẽ xử lý nghiêm sai phạm trong lĩnh vực xuất bản

08:02, 27/02/2017

Theo Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ TT và TT), năm 2016 là năm diễn ra nhiều hoạt động lớn của đất nước, bên cạnh những thuận lợi, ngành xuất bản cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên các nhà xuất bản vẫn duy trì được chất lượng sản phẩm tốt phục vụ nhiệm vụ chính trị và nhu cầu đọc của xã hội.

Nội dung xuất bản phẩm đã bám sát nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cung cấp cho xã hội khối lượng lớn thông tin kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực, góp phần giữ vững định hướng chính trị và xây dựng tri thức cho cộng đồng, nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho nhân dân.

Bộ TT&TT biểu dương những đơn vị xuất bản có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua  năm 2016.
Bộ TT&TT biểu dương những đơn vị xuất bản có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016.

Năm 2017, ngành xuất bản sẽ tiếp tục phát huy tinh thần chủ động sáng tạo để tạo thế và lực mới; các đơn vị tập trung mọi nguồn lực để xuất bản được nhiều ấn phẩm có giá trị, góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước, nâng cao dân trí, xây dựng đạo đức và lối sống tốt đẹp của con người Việt Nam trong thời đại mới.

Bộ TT và TT sẽ  đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra toàn ngành, trên diện rộng, từ Trung ương đến địa phương. Bên cạnh đó cần tăng cường phối hợp các cơ quan chức năng trong phòng chống việc in lậu, in giả, sao chép trái phép xuất bản phẩm. Cơ quan quản lý Nhà nước tiếp tục xử lý kiên quyết, nghiêm minh đối với những nhà xuất bản để xảy ra sai phạm./.

Theo chinhphu.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com