Phát động chương trình "Chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam"

08:02, 29/02/2016

Ngày 28-2, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (ATGTQG) và Cty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức Lễ phát động chương trình “Chung tay vì ATGT Việt Nam”.

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình phối hợp bảo đảm trật tự ATGT giai đoạn 2015-2018 được ký kết giữa TMV và Uỷ ban ATGTQG với mục đích tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật của người tham gia giao thông, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, bảo đảm trật tự ATGT, góp phần giảm tai nạn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông.

Các đại biểu phát động chương trình “Chung tay vì ATGT Việt Nam”.
Các đại biểu phát động chương trình “Chung tay vì ATGT Việt Nam”.

Chương trình “Chung tay vì ATGT Việt Nam” khởi đầu với chiến dịch truyền thông tập trung vào 3 nội dung: Không sử dụng điện thoại khi lái xe; không lái xe khi đã uống rượu, bia và thắt dây an toàn khi lái xe. Các thông điệp này sẽ được chuyển tải thông qua những tiểu phẩm, được phát sóng trên kênh VOV giao thông. Ngoài ra, các hình ảnh tuyên truyền sẽ được trưng bày tại trụ sở chính, các chi nhánh, hệ thống đại lý, nhà cung cấp của TMV; văn phòng ban ATGT các địa phương. Bên cạnh đó, TMV và Uỷ ban ATGTQG phối hợp với diễn đàn Otofun phát động cuộc thi sáng tác phim ngắn, thiết kế nhãn dán tập trung vào các chủ đề của chương trình. Tổng giải thưởng cuộc thi lên tới 50 triệu đồng. Dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra vào cuối tháng 4-2016.

Trong khuôn khổ hợp tác, Uỷ ban ATGTQG và TMV sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động như: Trao tặng dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công tác kiểm tra, thanh tra giao thông; hỗ trợ nạn nhân, thân nhân người bị tai nạn giao thông…

Theo qdnd.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com