Hà Nội: Thêm một chung cư ở Hà Đông được mở bán

08:07, 08/07/2014

Đại diện Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5 cho biết: dự án chung cư 89 Phùng Hưng (Hà Đông, Hà Nội) sẽ mở bán vào ngày 12-7 tới. Với mức giá dao động từ 14-15 triệu đồng/m2 (tương đương với khoảng hơn 1,1 tỷ đồng/căn hộ) bao gồm VAT và nội thất, dự kiến tính thanh khoản của các căn hộ tại 89 Phùng Hưng sẽ tốt không chỉ vì mức giá vừa phải mà còn ở vị trí đẹp và tiến độ xây dựng đã được cam kết.

Phối cảnh dự án.
Phối cảnh dự án.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tiến độ thanh toán của chung cư 89 Phùng Hưng được gắn liền với tiến độ xây dựng. Hiện tại, dự án đang được gấp rút thi công nốt phần hầm gồm 3 tầng. Khu chung cư 89 Phùng Hưng sẽ được hoàn thiện và đi vào sử dụng vào quý II-2016. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án chung cư 89 Phùng Hưng được Ngân hàng Indovina tài trợ tín dụng, giải ngân trực tiếp cho nhà thầu trên cơ sở khối lượng xây lắp, bảo đảm tài chính cho việc triển khai dự án theo đúng tiến độ. Ngoài ra, Ngân hàng Quân đội MB Bank là ngân hàng tài trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án, cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm, lãi suất ưu đãi và thời gian thẩm định trong vòng 24 giờ. Khách hàng vay mua căn hộ có thể thế chấp bằng chính hợp đồng mua bán căn hộ. Như vậy, khách hàng chỉ cần có trong tay 350 triệu đồng đã có thể sở hữu được căn hộ ở đây.

Bắc Giang: Hơn 38 nghìn đối tượng chính sách được tặng quà

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), UBND tỉnh Bắc Giang vừa quyết định chi 11 tỷ đồng thăm, tặng quà người có công trên địa bàn. Theo đó, có 38.350 đối tượng chính sách được nhận quà dịp này gồm:

Gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng (còn sống), Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động (còn sống), người và gia đình có công với cách mạng, cán bộ lão thành cách mạng (còn sống), cán bộ tiền khởi nghĩa (còn sống), người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, hộ nhiễm chất độc hoá học ở 10 huyện, thành phố và thương binh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tập trung trong tỉnh (mức quà tặng 300 nghìn đồng/suất).

Cùng đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng tổ chức đến thăm, tặng quà 6 đơn vị nuôi dưỡng tập trung có thương, bệnh binh người Bắc Giang; tặng 48 thương, bệnh binh người Bắc Giang đang được nuôi dưỡng, điều trị trong và ngoài tỉnh (mức 300 nghìn đồng/suất); tặng quà 20 người có công tiêu biểu của 10 huyện, thành phố (mỗi đơn vị 2 suất, trị giá 1 triệu đồng/suất)./.

Theo Nhân dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com