Công bố Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013

08:01, 08/01/2013

Tối 6-1, tại Nhà hát thành phố, UBND Thành phố Hải Phòng phối hợp Bộ VH, TT và DL cùng các tỉnh, thành phố trong khu vực tổ chức Lễ Công bố Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013. Tới dự, có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ.

Ảnh: VGP/Lê Sơn
Ảnh: VGP/Lê Sơn

Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 là dịp để các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng công bố, giới thiệu, quảng bá các sự kiện của địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, các tỉnh khu vực đồng bằng sông Hồng và đặc biệt là Hải Phòng - thành phố đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2013. Đây cũng là dịp để các địa phương xúc tiến du lịch, góp phần làm nổi bật chủ đề "Văn minh sông Hồng", từng bước hình thành và tăng cường liên kết trong hệ thống sản phẩm du lịch của Hải Phòng nói riêng, vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước nói chung. Năm Du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013 sẽ tiếp nối, phát huy hiệu quả giá trị nổi bật, đặc sắc của dòng chảy "Văn minh sông Hồng", phát triển bền vững du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái, đặc biệt là kết nối với các di sản, các khu dự trữ sinh quyển thế giới trong vùng và cả nước nhằm mục tiêu phát triển du lịch chất lượng, hiệu quả cao trong những năm tới.

Sau Lễ công bố là chương trình nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và những nét độc đáo về đặc trưng văn hóa của các tỉnh, thành khu vực đồng bằng sông Hồng. Chương trình đã tạo ấn tượng tốt đẹp đối với nhân dân, du khách trong và ngoài nước./.

Theo chinhphu.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com