Hội thi "Nông dân với an toàn giao thông"

08:08, 09/08/2016

Ngày 5-8-2016, tại Nhà văn hóa huyện Trực Ninh, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi “Nông dân với an toàn giao thông (ATGT)”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Hội Nông dân Việt Nam; Uỷ ban ATGT quốc gia và đông đảo các hội viên nông dân đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các xã: Trực Mỹ, Trực Đại, Trực Chính, Trung Đông và Việt Hùng. Các đội thi đã cùng nhau tranh tài với 4 phần thi gồm: Phần thi lời chào nông dân thông qua hình thức sân khấu hóa nhằm giới thiệu về thành viên trong đội gắn với nét đặc trưng, các hoạt động của địa phương trong việc tham gia tuyên truyền về ATGT, giữ gìn an ninh trật tự; Phần thi cùng nhau giải đáp, đại diện từng đội bốc thăm, trả lời câu hỏi liên quan tới các nội dung về ATGT; Phần thi ai tài hơn ai, Ban Tổ chức đưa ra câu hỏi trên màn hình, các đội lần lượt đưa ra các đáp án có câu trả lời chính xác nhất; Phần thi tiểu phẩm (năng khiếu) các đội lần lượt thể hiện năng khiếu của mình theo thứ tự đã bốc thăm. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

Thông qua hội thi đã góp phần tuyên truyền kiến thức và nâng cao nhận thức để các cấp, các ngành đặc biệt là các hội viên nông dân về chấp hành pháp luật ATGT, xây dựng văn hóa, văn minh và nêu cao tinh thần trách nhiệm của người dân khi tham gia giao thông./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com