Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

10:02, 03/02/2016

Ngày 3-2-2016, Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội do đồng chí Đặng Xuân Hùng, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2016). Tiếp đoàn có các đồng chí Đoàn Hồng Phong, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội đến chúc mừng Tỉnh uỷ.
Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội đến chúc mừng Tỉnh uỷ.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo với đoàn về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước, đặc biệt kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao những thành tích của Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng, thời gian tới Ủy ban MTTQ tỉnh và các tổ chức đoàn thể của tỉnh tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã đề ra, góp phần xây dựng tỉnh ngày càng phát triển./.

Văn Huỳnh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com