Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Nam Định tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

08:04, 12/04/2013

Ngày 11-4-2013, Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và khai trương trụ sở làm việc mới. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh tỉnh Nam Định đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến nay, Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh tỉnh Nam Định đã phát triển thành ngân hàng thương mại hiện đại, có mạng lưới và quy mô hoạt động lớn nhất trên địa bàn tỉnh bao gồm 1 Hội sở chính, 11 chi nhánh ngân hàng loại III, 24 phòng giao dịch và 2.528 tổ vay vốn tại các thôn, xóm, đội sản xuất trong toàn tỉnh. Tổng nguồn vốn huy động đến 31-12-2012 của ngân hàng đạt 4.995 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2011, tổng dư nợ đạt 5.706 tỷ đồng, tăng 11,3% so với năm 2011, chiếm 30% thị phần của cả hệ thống ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh với 316.100 khách hàng. Tại hội nghị, ngân hàng đã tặng quà cho 27 khách hàng tiêu biểu đã gắn kết lâu dài với ngân hàng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả của Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh tỉnh Nam Định trong suốt 25 năm qua, góp phần giảm nghèo, phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, xây dựng NTM của các địa phương. Đồng chí đề nghị ngân hàng nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong giảm lãi suất cho vay, điều chỉnh cơ cấu lại thời hạn trả nợ, tạo điều kiện cho khách hàng duy trì sản xuất, kinh doanh. Tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu Agribank với phương châm “mang phồn thịnh đến khách hàng", phát triển tín dụng lành mạnh, tăng trưởng huy động vốn gắn liền với tăng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, tăng chất lượng các dịch vụ tiện ích, ứng dụng khoa học kỹ thuật nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng./.

Đức Toàn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com