Vòng tám Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2017: Hà Nội FC chia điểm với Sài Gòn FC

07:03, 03/03/2017

Tối 2-3, vòng tám V-League 2017 đã mở màn trên sân Thống Nhất với trận đấu giữa đội chủ nhà Sài Gòn FC và đội bóng của Thủ đô là Hà Nội FC.

Hà Nội FC (áo xanh) không thể vượt qua Sài Gòn FC (ảnh: Trọng Vũ)
Hà Nội FC (áo xanh) không thể vượt qua Sài Gòn FC.

Hà Nội FC sử dụng đội hình 4-3-2-1 với mũi nhọn Hoàng Vũ Samson chơi khá linh hoạt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm cho khung thành của Sài Gòn FC. Trong khoảng thời gian đầu, đội khách kiểm soát khu vực giữa sân khá tốt và từ đây triển khai được nhiều pha tiến công về phía khung thành đối phương, trong khi đội chủ nhà lại chủ động chơi phòng ngự phản công. Khoảng nửa cuối hiệp một, Hoàng Vũ Samson liên tục có những pha đột phá, tìm cách tiếp cận khung thành Sài Gòn FC và dứt điểm. Phút 32, tiền đạo này phối hợp đẹp mắt với đồng đội và thực hiện động tác loại bỏ được các hậu vệ của Sài Gòn FC, song lại dứt điểm ra ngoài. Sau đó năm phút, vẫn là Hoàng Vũ Samson đón bóng bật cao đánh đầu chính xác, nhưng bóng lại đúng vào vị trí của thủ môn. Thế trận cân bằng hơn trong hiệp hai khi đội Sài Gòn FC có nhiều thay đổi về đội hình và nỗ lực tiến công. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi và hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0. Đây cũng là trận thứ tư liên tiếp không thắng của đội đương kim vô địch Hà Nội FC.

Chiều tối nay (3-3), trận đấu thứ hai của vòng tám V-League 2017 sẽ diễn ra giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com