Giải AFC Cup 2017: Đội Hà Nội FC hòa đội Phen-đa Iu-nai-tít

10:03, 08/03/2017

Chiều 7-3, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng G của Giải AFC Cup 2017 tại Ma-lai-xi-a, đội Hà Nội FC đã có trận hòa 1-1 trước đội Phen-đa Iu-nai-tít (Felda United). Trong tiết trời mưa nặng hạt, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 23 do Ra-han Kran-ga băng lên thực hiện khi thủ môn Minh Long của Hà Nội FC rời khung thành để cản phá quá sớm.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Hà Nội FC (áo trắng) và Phen-đa Iu-nai-tít.
Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội Hà Nội FC (áo trắng) và Phen-đa Iu-nai-tít.

Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà chơi lùi về sân nhà để bảo toàn tỷ số và tạo điều kiện cho các cầu thủ đội khách tiến công. Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực, phải đến phút bù giờ thứ hai của trận đấu, Hùng Dũng mới ghi bàn gỡ hòa 1 - 1 bằng pha xử lý bóng và dứt điểm đầy kỹ thuật. Sau trận hòa này, đội Hà Nội FC có hai điểm sau hai lượt trận, tạm xếp nhì bảng G, trong khi đội Phen-đa Iu-nai-tít đứng cuối bảng với một điểm.

* Chiều nay (8-3), trong lượt trận thứ hai bảng H của AFC Cup 2017, đội Than Quảng Ninh sẽ tiếp đội Y-a-đa-nác-bon (Yadanarbon) của Mi-an-ma trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Được biết, đội Than Quảng Ninh đã thuê lại sân vận động quốc gia làm sân nhà và sẽ mở cửa miễn phí cho người hâm mộ đến xem. Dự kiến, có khoảng hai nghìn cổ động viên của đội bóng đất mỏ từ Quảng Ninh về Hà Nội để cổ vũ cho đội nhà.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com