Lực lượng vũ trang tỉnh tích cực hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt về phòng, chống dịch COVID-19

06:09, 12/09/2021

 

Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt về phòng, chống dịch COVID-19 với chủ đề “Quân đội cùng cả nước chung sức, đồng lòng, phòng chống, chiến thắng đại dịch COVID-19”, Bộ CHQS tỉnh vừa cử 5 y, bác sĩ và quân nhân chuyên nghiệp của Bộ CHQS tỉnh tình nguyện tăng cường vào tâm dịch, cùng với quân và dân các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch và thăm hỏi, tặng quà các thân nhân, quân nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà động viên thân nhân các gia đình cán bộ, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.  Tin, ảnh: Hoàng Tuấn
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà động viên thân nhân các gia đình cán bộ, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. 

Để động viên kịp thời các gia đình quân nhân, nhân dịp Tết Trung thu 2021, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã gửi tặng các phần quà đến gia đình thân nhân cán bộ, chiến sĩ đang tăng cường phòng, chống dịch ở các tỉnh phía Nam, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng. Ngoài ra, đối với các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ cho 23 cán bộ, chiến sĩ, mỗi phần quà 25kg gạo. 

Trước đó, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã kêu gọi mỗi cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong lực lượng vũ trang tỉnh ủng hộ mỗi người một ngày lương cơ bản và các khoản phụ cấp khác vào Quỹ ủng hộ quân và dân các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam phòng, chống dịch COVID-19 của Quân khu. Sau phát động, cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp Bộ CHQS tỉnh đã tự nguyện quyên góp, ủng hộ trên 450 triệu đồng./.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com