Thăm và chúc Tết các đơn vị nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

08:01, 15/01/2019

Từ ngày 5 đến 15-1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức 2 đoàn công tác đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nhà giàn DK1, tàu trực, trạm ra đa 590, một số cơ quan Dân - Chính - Đảng, các đơn vị đóng quân trên huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tham gia đoàn có trên 70 phóng viên các cơ quan báo chí của Trung ương và báo Đảng các tỉnh, thành phố trong cả nước; trong đó có Báo Nam Định.

Các đoàn công tác đã chuyển quà của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và của các địa phương, các cơ quan Dân - Chính - Đảng của các địa phương, doanh nghiệp tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên vùng thềm lục địa phía Nam trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi; đồng thời đưa cán bộ, chiến sĩ đổi trực ra các nhà giàn DK1. Trong đó đoàn công tác số 2 đã tới thăm, chúc Tết 5 nhà giàn tại Tư Chính, Phúc Nguyên, Bãi cạn Cà Mau, Trạm ra đa 590 và các cơ quan Dân - Chính - Đảng huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là hoạt động thường niên mỗi khi Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng Hải quân và tình cảm của nhân dân cả nước đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Trong chuyến đi thăm, chúc Tết, các đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và các cơ quan báo chí đã tổ chức lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trên thềm lục địa phía Nam Tổ quốc; viếng Nghĩa trang Hàng Dương và Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu tại Côn Đảo./.

Viết Dư
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com