Việt Nam dự Hội chợ quốc tế Công nghiệp thực phẩm Si-an Pa-ri 2018

08:10, 23/10/2018

Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) đã tổ chức đoàn khoảng 30 doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ quốc tế Công nghiệp thực phẩm (Si-an Pa-ri 2018).

Các sản phẩm của đoàn doanh nghiệp Việt Nam mang đến hội chợ năm nay rất đa dạng (mật ong, hạt điều, tiêu, rau quả, gạo và các sản phẩm từ gạo…), với nhiều sáng tạo, đổi mới về hình thức, mẫu mã, ngày càng phù hợp hơn với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng châu Âu trong đó có nhiều sản phẩm hữu cơ (organic) như tiêu, quế organic của Cty TNHH Hồ Tiêu Việt, quế organic của Cty cổ phần Sản xuất xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ và nông sản tổng hợp… đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm lần đầu tới người tiêu dùng tại thị trường châu Âu.

Hội chợ quốc tế Công nghiệp thực phẩm Si-an Pa-ri năm 2018 là hội trợ hàng đầu thế giới quy tụ hơn 7.000 doanh nghiệp đến từ 109 quốc gia hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Được tổ chức thường niên tại khu triển lãm Pa-ri Nốt Vi-len-pi-tơ, phía Bắc Thủ đô Pa-ri, trên diện tích khoảng 250 nghìn mét vuông, hội chợ thu hút 155 nghìn lượt khách mỗi năm, từ gần 200 quốc gia trên thế giới đến tham quan, nghiên cứu sản phẩm.

Tham dự hội chợ là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm đến các nhà phân phối thực phẩm, các Cty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới và quảng bá cho ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam nói chung./.

Theo baotintuc.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com