Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng Quỹ Châu Á cho học sinh nữ nghèo học giỏi trong tỉnh

06:04, 10/04/2017

Ngày 9-4-2017, Hội Khuyến học tỉnh, Trung tâm Nâng cao dân trí (Hội Khuyến học Việt Nam) tổ chức trao học bổng Quỹ Châu Á do Trung tâm Nâng cao dân trí, Quỹ Châu Á tài trợ cho các em học sinh nữ nghèo vượt khó học giỏi trong tỉnh.

Từ năm 2005 đến nay, Hội Khuyến học tỉnh được sự giúp đỡ, ủng hộ, tài trợ của Trung tâm Nâng cao dân trí và Quỹ Châu Á đã cấp học bổng cho những học sinh nữ từ lớp 7 đến lớp 12 trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp đỡ, động viên các em vượt khó vươn lên để trở thành học sinh khá, giỏi, có đạo đức tốt, vững vàng trên con đường lập thân, lập nghiệp. Đợt trao học bổng lần này Quỹ trao cho 64 em, mỗi suất học bổng là 4 triệu đồng, trong đó có 32 em học sinh lớp 12 được nhận liên tục trong 6 năm qua. Những nữ sinh được xét học bổng sẽ được nhận cho đến khi học hết bậc THPT. Đây là nguồn động viên lớn, giúp các em yên tâm, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Tại buổi trao học bổng, các em học sinh đã được Trung tâm Nâng cao dân trí, Quỹ Châu Á tổ chức giao lưu định hướng nghề nghiệp tương lai với sự tham gia của những bạn sinh viên các trường đại học đã từng được nhận học bổng Quỹ Châu Á./.

Hồng Minh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com