"Đêm hội trăng rằm" cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật

08:09, 14/09/2016

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, tối 12-9 (tức 12-8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh, Sở LĐ-TB và XH phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật. Đồng chí Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số ngành, đoàn thể của tỉnh tới dự.

Tham gia “Đêm hội trăng rằm” có 196 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có 146 trẻ em khuyết tật đang được nuôi dưỡng, học tập và chữa bệnh tại Trung tâm Dạy nghề cho trẻ khuyết tật (Sở LĐ-TB và XH) và Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật Thành phố Nam Định; 50 trẻ em nghèo ở các phường, xã và trên 100 học sinh các trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Trong Đêm hội, các em được biểu diễn và thưởng thức những tiết mục văn nghệ, xem múa lân, biểu diễn võ thuật cổ truyền; được tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng… và phá cỗ Trung thu.

“Đêm hội trăng rằm” với không khí vui tươi, đầm ấm đã mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt một Tết Trung thu đầy ý nghĩa, giúp các em vươn lên hòa nhập cộng đồng. Sau “Đêm hội trăng rằm” tập trung tại tỉnh, ở cả 229 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đều sôi nổi tổ chức Đêm hội trăng rằm và các chương trình vui Tết Trung thu 2016 cho trẻ em./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com