Khai trương Siêu thị Điện máy Media Mart

08:12, 24/12/2014

Ngày 23-12-2014, Cty CP Media Mart Việt Nam chính thức khai trương Siêu thị Điện máy Media Mart Nam Định tại khu đô thị Hòa Vượng (TP Nam Định).

Tham gia thị trường bán lẻ từ năm 2008, đến nay, Cty CP Media Mart Việt Nam đã từng bước chiếm lĩnh thị phần và khẳng định vị thế trên thị trường điện máy của cả nước. Siêu thị điện máy Media Mart Nam Định là siêu thị thứ 16 của Cty được đầu tư hàng chục tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại phân phối bán lẻ trên 30 nghìn mặt hàng điện máy của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, Hitachi, Panasonic, Canon, Nokia, Aus, LG, Coex, Dell. Kangaroo... hướng tới phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Nam Định và các tỉnh Thái Bình, Ninh Bình và Hà Nam. Cty cam kết cung ứng đến người tiêu dùng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Nhân dịp khai trương, Cty áp dụng chương trình khuyến mại tất cả các mặt hàng với mức chiết khấu từ 30-49% trong 12 ngày đầu; tổ chức “giờ vàng” mua sắm mỗi ngày và nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com