Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh dự Đại hội Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ III

08:12, 10/12/2014

Ngày 9-12-2014, đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt Đoàn đại biểu của tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ III (nhiệm kỳ 2015-2019).

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Đoàn đại biểu đi dự Đại hội.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Đoàn đại biểu đi dự Đại hội.

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ III diễn ra trong 3 ngày từ 10 đến 12-12-2014 tại Thủ đô Hà Nội. Đoàn đại biểu của tỉnh tham dự Đại hội lần này có 6 vị đại diện cho Hội Cựu TNXP các cấp trong toàn tỉnh, trong đó có 1 đại biểu đương nhiên. Tại buổi gặp mặt, Hội Cựu TNXP tỉnh đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy những kết quả nổi bật Hội đạt được trong thời gian qua, như các hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa, vận động cựu TNXP tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, công tác xã hội ở địa phương, cơ sở, cựu TNXP giúp nhau làm kinh tế để thoát nghèo, xây dựng đời sống ở khu dân cư, bảo vệ môi trường, xây dựng NTM…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Cựu TNXP Việt Nam lần thứ III là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của tổ chức Hội Cựu TNXP. Đồng chí mong muốn các vị đại biểu tích cực tham gia vào các hoạt động của Đại hội, phát huy tinh thần trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực góp phần vào sự thành công của Đại hội./.

Tin, ảnh: Văn Huỳnh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com