Cty Điện lực Nam Định tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2014

08:12, 30/12/2014

Ngày 29-12-2014, Cty Điện lực Nam Định đã tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2014.

Năm 2014, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, của Tổng Cty Điện lực miền Bắc, sự phối hợp của các ngành, các địa phương trong tỉnh, Cty Điện lực Nam Định đã vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nguồn điện trên địa bàn tỉnh được cung cấp an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng không ngừng được nâng cao. Tổng sản lượng điện năm 2014 đã cung ứng đạt 1.358 triệu kWh, tăng 13,2% so cùng kỳ năm trước, tăng cao hơn mức bình quân chung của cả nước hơn 2%. Để giảm thiểu số lần mất điện, thời gian mất điện của khách hàng, ngành Điện đã có nhiều nỗ lực, áp dụng đồng bộ các giải pháp kỹ thuật như cải tạo, nâng cấp, duy tu, bảo dưỡng, giải phóng hành lang kỹ thuật, đặc biệt là xây dựng các mạch vòng cung ứng điện bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, năm 2014 Cty Điện lực Nam Định đã đưa vào sử dụng 11 phòng giao dịch khách hàng mới, bảo đảm mỗi xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh có từ 1 đến 2 điểm giao dịch khách hàng vừa thuận tiện cho việc nộp tiền điện hằng tháng cũng như phản hồi kịp thời các sự vụ liên quan đến cung ứng điện. Trong năm, Cty Điện lực Nam Định đã phối hợp với huyện Mỹ Lộc tổ chức chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" thu hút hơn 10 nghìn hộ gia đình sử dụng điện sinh hoạt trên địa bàn huyện đăng ký tham gia. Chương trình "Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện" được thực hiện tại 10 trường tiểu học, thu hút hơn 7.000 học sinh, gần 400 giáo viên tham gia.

Năm 2015, Cty Điện lực Nam Định tiếp tục nỗ lực vươn lên hoàn thành nhiệm vụ được giao; trong đó đẩy mạnh chương trình thi đua tiết kiệm điện theo từng đối tượng khách hàng nhằm duy trì hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm bền vững./.

Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com