Trao thưởng cho các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất cấp tỉnh năm 2013

07:05, 16/05/2014

Vừa qua, Sở KH và CN, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp tổ chức tổng kết và trao thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất cấp tỉnh năm 2013.

Năm 2013, phong trào thi đua phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất đã được tổ chức, triển khai rộng rãi trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đã có trên 4.000 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được ứng dụng vào thực tiễn góp phần cải cách hành chính, đổi mới công tác quản lý và tăng năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Trong đó có 74 sáng kiến tiêu biểu thuộc 5 lĩnh vực: Công nghiệp, GD và ĐT, Nông nghiệp, Quản lý và Tổng hợp được công nhận sáng kiến cấp tỉnh.

Tại hội nghị, Sở KH và CN, LĐLĐ tỉnh đã trao Giấy chứng nhận, kỷ niệm chương và phần thưởng cho các tác giả và nhóm tác giả có sáng kiến được công nhận cấp tỉnh. Đồng thời phát động phong trào thi đua phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất năm 2014, vận động toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân tích cực tham gia Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh do Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh tổ chức./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com