Lai Châu: Thực hiện hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính

09:03, 13/03/2013

Tiếp tục thực hiện cải cách thủ tục hành chính, năm 2013, tỉnh Lai Châu tập trung rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính gắn với giải quyết công việc theo cơ chế một cửa; đồng thời xác định rõ chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy và biên chế gắn với từng vị trí làm việc của cán bộ, công chức, viên chức trong từng cơ quan. Các cơ quan tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong triển khai, giải quyết, đơn giản hóa các thủ tục hành chính và triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO; thí điểm thực hiện hệ thống quản lý theo kết quả tại Sở NN và PTNT, Sở GD và ĐT và huyện Tam Đường; triển khai áp dụng Bộ chỉ số theo dõi đánh giá cải cách hành chính các cấp và bộ phận một cửa,...

Quảng Nam: Cấp bổ sung 1,6 tỷ đồng chống dịch tai xanh ở lợn

UBND tỉnh Quảng Nam đã quyết định cấp bổ sung dự toán chi không thường xuyên năm 2013 cho Sở NN và PTNT, với số tiền 1,6 tỷ đồng để mua 30.000 liều vắc-xin tai xanh, 5.000 lít hoá chất để phòng, chống dịch bệnh tai xanh trên đàn lợn. UBND tỉnh giao cho Sở NN và PTNT có trách nhiệm triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tai xanh trên đàn lợn có hiệu quả, chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng kinh phí đúng mục đích và thực hiện thanh, quyết toán theo quy định.

Gia Lai: Phân bổ 3.060 biên chế công chức năm 2013

Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa ký Quyết định số 193/QĐ-UBND về việc phân bổ biên chế công chức và chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP ngày 17-11-2000 của Chính phủ về việc thực hiện chế độ hợp đồng một số loại công việc trong cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp cho các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh. Theo đó, năm 2013, trên địa bàn của tỉnh Gia Lai sẽ có 3.060 biên chế công chức và 229 chỉ tiêu hợp đồng lao động. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo và yêu cầu các cơ quan chức năng căn cứ vào tình hình cụ thể để triển khai thực hiện đúng yêu cầu, kế hoạch, bảo đảm chất lượng./.

Theo: Nhân dân
 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com