Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đi thăm và chúc Tết các thầy thuốc, cán bộ và bệnh nhân tại các bệnh viện

11:01, 19/01/2012

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, ngày 18-1-2012 (25 tháng Chạp, Tân Mão), đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các thầy thuốc, cán bộ và bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.

Đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Đồng chí Bùi Đức Long, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tại các bệnh viện, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả các đơn vị đạt được trong năm 2011, đồng thời yêu cầu các cán bộ, y, bác sỹ các bệnh viện trong dịp Tết cần đảm bảo điều kiện tốt nhất cho công tác điều trị, chăm sóc và cấp cứu bệnh nhân; tổ chức đón Tết và thăm hỏi, động viên bệnh nhân đang điều trị tại đơn vị; duy trì và đảm bảo về phương tiện, trang thiết bị và nhân lực, chủ động phòng, chống dịch bệnh./.

Tin,ảnh: Việt Thắng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com