Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Đài PT-TH tỉnh, Sở Y tế, Viện KSND tỉnh

02:01, 19/01/2012

Sáng 18-1-2012, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài PT-TH tỉnh; cán bộ, công chức Sở Y tế và Viện KSND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc Tết cán bộ, phóng viên, CNV Đài PT-TH tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc Tết cán bộ, phóng viên, CNV Đài PT-TH tỉnh.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận thành tích các đơn vị đạt được trong năm 2011. Đài PT-TH tỉnh đã từng bước đổi mới nội dung chương trình, chuyên mục để tăng sức hấp dẫn, nội dung có tính định hướng và giáo dục sâu sắc. Đài PT-TH tỉnh đã hoàn thành giai đoạn 1 đề án nâng cấp cơ sở vật chất. Sở Y tế có nhiều tiến bộ trong phong trào chung của tỉnh, thực hiện Đề án 1816 bước đầu có kết quả ở một số chuyên ngành kỹ thuật cao. Một số bệnh viện đã phối hợp với cơ sở đào tạo tiếp nhận nguồn nhân lực và có sự liên kết hợp tác với bệnh viện tuyến Trung ương. Viện KSND tỉnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, phối hợp tốt với các ngành Công an, Toà án giảm tối đa án phải chỉnh sửa, không có án oan sai. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Đài PT-TH tỉnh cần nhanh chóng hoàn thành việc lắp đặt thiết bị máy móc đã được đầu tư để nâng cao chất lượng làm chương trình. Ngành Y tế cần nâng cao công tác quản lý, chất lượng khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh; tăng cường kiểm tra bảo đảm an toàn vệ sinh trong dịp tết và công tác trực tết ở các bệnh viện. Ngành Kiểm sát cần phát huy tối đa quyền công tố để cùng các đơn vị trong khối nội chính bảo vệ Đảng, bảo vệ Nhà nước; không để oan sai, kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên các đơn vị và gia đình năm mới có nhiều thắng lợi mới./.

Tin, ảnh: Trung Dũng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com