Chi nhánh Viettel Nam Định kỷ niệm 6 năm ngày thành lập mạng di động

10:10, 22/10/2010

Tối 15-10-2010, tại Nhà Văn hóa 3-2 (TP Nam Định), Chi nhánh Viettel Nam Định đã tổ chức kỷ niệm 6 năm ngày thành lập mạng di động Viettel.

Đến hết tháng 8-2010, Viettel có hơn 24000 trạm phát sóng và hơn 31 triệu thuê bao trong toàn quốc. Viettel đã đoạt các giải: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại các nước đang phát triển do tổ chức Frost & Sullivan bình chọn; Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới tại các nước đang phát triển do hãng truyền thông Terrepinn bình chọn; được Tổ chức Wireless Intelligence xếp hạng thứ 31 trên tổng số 746 nhà khai thác dịch vụ viễn thông trên toàn thế giới. Cùng với sự phát triển chung của Tập đoàn, Chi nhánh Viettel Nam Định là đơn vị dẫn đầu trong phát triển thuê bao và doanh thu dịch vụ di động tại tỉnh. Viettel Nam Định đã phủ sóng 100% xã, phường, thị trấn với 250 trạm BTS 2G và trên 150 trạm BTS 3G đang phát sóng. Hoàn thành được mục tiêu cam kết với Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đưa Internet đến 100% các trường học trong tỉnh. Xây dựng được hệ thống kênh, đại lý… với hơn 1500 điểm bán đang hoạt động trong toàn tỉnh. Trong thời gian tới, Viettel Nam Định cam kết sẽ không ngừng cố gắng, nâng cao chất lượng dịch vụ để tự hoàn thiện mình và luôn coi khách hàng như những cá thể riêng biệt để phục vụ, bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Tại lễ kỷ niệm, Chi nhánh Viettel Nam Định đã tổ chức chương trình văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ viễn thông di động của mạng Viettel trong 6 năm qua./.

Văn Đại



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com