Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023

11:31, 28/03/2023

Tham dự hội thi có 51 thí sinh là Chính trị viên, Chính trị viên phó Ban CHQS các xã, phường, thị trấn, cán bộ tự vệ một số cơ quan, đơn vị và lực lượng thường trực Ban CHQS các huyện, thành phố, Trung đoàn 180 được lựa chọn từ các hội thi cấp huyện và cơ sở. Các thí sinh trải qua 4 phần thi: soạn bài giảng và trình chiếu PowerPoint; thực hành giảng bài chính trị; thi kiến thức và thi viết chính luận. 

Thông qua hội thi nhằm giúp cấp uỷ, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy và cơ quan chính trị các cấp đánh giá đúng thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị trong LLVT tỉnh. Đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, phát hiện, nhân rộng, phổ biến cách làm hay, sáng tạo trong tổ chức, thực hành giảng dạy chính trị tại đơn vị.

Hội thi cũng là dịp để các thí sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm, tìm ra phương pháp, sáng kiến giảng dạy tốt để phổ biến, áp dụng phù hợp với thực tế địa phương; tạo sức lan tỏa, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, đáp ứng yêu cầu xây dựng LLVT ngày càng vững mạnh./.

Hoàng Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com