Thông báo của Công ty điện lực Nam Định Về việc hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023

09:16, 21/03/2023

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện

Giờ Trái Đất là một sự kiện quốc tế lớn hàng năm, do Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên kêu gọi các hộ gia đình và cơ sở sản xuất, kinh doanh tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong một giờ đồng hồ vào tối ngày thứ bảy cuối của tháng 3 hàng năm. Mục đích của sự kiện này nhằm kêu gọi mọi người đề cao việc tiết kiệm điện bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu của Trái đất.

Để hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2023, Công ty Điện lực Nam Định kêu gọi mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức hãy tích cực hưởng ứng tham gia bằng những hành động rất đơn giản như tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết trong khoảng thời gian từ 20h30’ đến 21h30’ tối thứ Bảy ngày 25/3/2023.

Với chủ đề: “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”, thông điệp của Giờ Trái đất gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trong 1 giờ đồng hồ, mà chúng ta phải thực hành thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả 1 năm. Công ty Điện lực Nam Định kính đề nghị Quý khách hàng ùng điện tiếp tục áp dụng các giải pháp sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả hàng ngày.

Công ty Điện lực Nam Định trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng.



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com