Tuchel kéo Bayern ra khỏi cuộc khủng hoảng

11:25, 07/05/2023

Đêm 6/5 (giờ Hà Nội), Bayern thắng Bremen 2-1 ở vòng 31 Bundesliga, qua đó tạm hơn Dortmund 4 điểm. Đây cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của thầy trò Thomas Tuchel.

Bayern tận dụng cơ hội để giành lại quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.
Bayern tận dụng cơ hội để giành lại quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Trong ngày cùng được ra sân đá chính, Leroy Sane và Sadio Mane đều góp công giúp Bảern giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Sau hiệp một bế tắc, Mane châm ngòi cho đợt tấn công giúp nhà ĐKVĐ Bundesliga mở tỷ số ở phút 62. Sau quả tạt của cựu sao Liverpool, Jamal Musiala dứt điểm hỏng. Tuy nhiên, bóng vẫn tìm đến vị trí của Serge Gnabry. Cầu thủ người Đức dễ dàng đá nối, đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng giúp Bayern trút bỏ gánh nặng tâm lý để chơi hưng phấn. Chỉ 10 phút sau, Noussair Mazraoui chọc khe vừa tầm để Leroy Sane đặt lòng, nâng tỷ số lên 2-0.

Những gì chủ nhà Bremen làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 87 do công của Niklas Schmidt. Bayern thắng trận thứ hai liên tiếp để tạm gia tăng khoảng cách với Dortmund lên thành 4 điểm. 22h30 đêm nay, đội bóng vùng Ruhr sẽ tiếp đón Wolfsburg.

Cuộc đua vô địch đang nằm trong tầm kiểm soát của Bayern. CLB chủ sân Allianz Arena sẽ đăng quang mùa thứ 11 liên tiếp nếu thắng toàn bộ 3 trận còn lại mà không cần bận tâm đến kết quả của kình địch Dortmund./.

Theo Zing



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com