Lịch thi đấu SEA Games 32 hôm nay 9/5: Chờ mưa vàng từ Vovinam

08:47, 09/05/2023

Lịch thi đấu SEA Games 32 hôm nay 9/5 của Đoàn Thể thao Việt Nam với những niềm hy vọng vàng từ Vovinam, điền kinh và một số môn thể thao khác.

Các VĐV Vovinam sẽ tham dự 5 nội dung chung kết tranh HCV trong ngày hôm nay.
Các VĐV Vovinam sẽ tham dự 5 nội dung chung kết tranh HCV trong ngày hôm nay.

Theo lịch thi đấu SEA Games 32 hôm nay 9/5, Đoàn Thể thao Việt Nam dự kiến sẽ tranh tài ở 20 môn thi đấu. Trong đó, niềm hy vọng vàng sẽ dồn về môn Vovinam khi có đến 5 nội dung chung kết sẽ xuất hiện các VĐV của Việt Nam.

Bên cạnh đó ở môn Điền kinh, một số cái tên nổi bật như Trần Nhật Hoàng, Đỗ Quốc Luật hay Nguyễn Thị Oanh sẽ tham gia thi đấu. Trong đó, Nguyễn Thị Oanh được kỳ vọng sẽ giành vàng ở nội dung chạy 3000m vượt chướng ngại vật nữ.

Ở môn bơi, Nguyễn Huy Hoàng sẽ thi đấu nội dung 200m tự do nam. Tuy nhiên, đây là cự ly không phải sở trường của VĐV này nên khả năng giành HCV của Huy Hoàng được đánh giá tương đối khó khăn.

Thể dụng dụng cụ cũng là môn thi đấu được chờ đợi có thể mang về thêm HCV sau khi các VĐV Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong, Trịnh Hải Khang đã giành HCV nội dung đồng đội trong ngày hôm qua.

Cũng theo lịch thi đấu SEA Games 32 hôm nay 9/5, một số VĐV Việt Nam sẽ bất đầu bước vào tranh tài ở một số môn như bóng rổ nữ 5x5, bóng chuyền nữ hay bóng bàn. Ngoài ra, ĐT bóng đá nữ sẽ ra sân trận cuối vòng bảng gặp Philippines lúc 16h./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com