Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/5): Man City "đại chiến'' Real Madrid

08:29, 17/05/2023

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/5), Man City "đại chiến'' Real Madrid trong trận bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu.

Man City sẽ đối đầu Real Madrid trong trận đấu bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng mai (18/5).

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (17/5), bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến trận cầu tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Man City và Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp C1 châu Âu mùa giải 2022/2023.

Ở trận đấu lượt đi diễn ra tuần trước, Real Madrid đã cầm hòa Man City với tỷ số 1-1. Vinicius là người ghi bàn cho Los Blancos trước khi De Bruyne gỡ hòa cho Man City.

Lúc này, Man City đang có phong độ hủy diệt. Thầy trò Pep Guardiola gần như đã bỏ túi chức vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-0 trước Everton cuối tuần qua. Thêm vào đó, tại sân nhà Etihad, đội quân của Pep bất bại 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thậm chí, đội bóng áo xanh thành Manchester còn giành tới 8 chiến thắng trong chuỗi trận nói trên mà không để thủng lưới bàn nào.

Trong khi đó, phong độ chung của Real Madrid kém xa đối thủ. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã “buông” hẳn La Liga để tập trung tối đa cho Cúp C1 châu Âu. Và ở 20 trận gần nhất, Los Blancos có thành tích khá phập phù với 12 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 thất bại.

Trận đấu lượt về giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h ngày 18/5. VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com