Thái Sơn Nam gây thất vọng ở trận ra quân tại Giải Futsal HDBank VĐQG 2023

08:58, 21/03/2023

Thái Sơn Nam TPHCM gây thất vọng ở trận ra quân tại Giải Futsal HDBank VĐQG 2023 khi để Tân Hiệp Hưng cầm hòa với tỉ số 2-2.

Thái Sơn Nam (áo xanh) gặp nhiều khó khăn trước Tân Hiệp Hưng.
Thái Sơn Nam (áo xanh) gặp nhiều khó khăn trước Tân Hiệp Hưng.

Chiều nay (20/3), Thái Sơn Nam TPHCM đá trận ra quân tại Giải Futsal HDBank VĐQG 2023. Đối thủ của họ là Tân Hiệp Hưng, đội bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Mặc dù Thái Sơn Nam TPHCM có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng này đã bế tắc trước lối chơi phòng ngự khoa học của Tân Hiệp Hưng.

Tân Hiệp Hưng không những khiến Thái Sơn Nam TPHCM bất lực trong việc ghi bàn ở hiệp 1 mà còn khiến đội bóng này 2 lần phải vào lưới nhặt bóng ở các phút 8 và 12 của trận đấu.

Bị dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, Thái Sơn Nam TPHCM chơi tấn công tổng lực trong hiệp 2. Ở hiệp 2, đội chủ nhà tấn công với nhịp độ cao hơn khiến hệ thống phòng ngự của Tân Hiệp Hưng xô lệch và mắc sai lầm.

Sau nhiều đợt hãm thành, Thái Sơn Nam TPHCM đã có liền 2 bàn thắng ở các phút 27 và 28 do công của Minh Trí và Gia Hưng để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Thái Sơn Nam TPHCM tiếp tục dồn ép đối thủ để tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Mặc dù chơi power-play và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, Thái Sơn Nam TPHCM bị Tân Hiệp Hưng cầm hòa 2-2./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com