Sao trẻ Văn Trường ấn tượng với cá tính mạnh mẽ của HLV Troussier

09:25, 20/03/2023

Nguyễn Văn Trường ấn tượng với cá tính mạnh mẽ và phong cách làm việc của HLV Troussier.

Văn Trường ấn tượng với cá tính mạnh mẽ của HLV Troussier
Văn Trường ấn tượng với cá tính mạnh mẽ của HLV Troussier.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Qatar chuẩn bị cho trận ra quân với U23 Iraq tại U23 Doha Cup 2023, Nguyễn Văn Trường cho biết, HLV Philippe Troussier luôn có những bài tập nhằm gắn kết các cầu thủ trong đội. Bởi vậy, bản thân Văn Trường không mất nhiều thời gian để hoà nhập tốt với các anh ở U23 Việt Nam.

Văn Trường cho biết: “Bất kỳ cầu thủ nào được gọi lên U23 Việt Nam cũng là một vinh dự lớn. Bản thân tôi là một cầu thủ còn ít tuổi mà được gọi lên U23 Việt Nam, được tập luyện và thi đấu cùng các anh hơn tuổi là điều rất vui. Kết thúc VCK U20 châu Á 2023, tôi đã hy vọng được thầy gọi lên và điều này đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở U23 Việt Nam”.

Tiền vệ của Hà Nội FC cũng chia sẻ thêm về cảm nhận của mình đối với HLV Philippe Troussier: “Điều đặc biệt của HLV Philippe Troussier chính là cá tính. Thầy có cá tính vô cùng mạnh mẽ. Trong mỗi buổi tập, thầy luôn chỉnh sửa từng động tác, từng li từng tí”.

Nói về mục tiêu của bản thân đối ở giải quốc tế U23 Doha Cup, Văn Trường nói: “Giải đấu nào với tôi cũng quan trọng. Tôi cần phải thể hiện tốt nhất để hy vọng được các thầy trong ban huấn luyện tin tưởng. Mình có thể hiện tốt thì mới có cơ hội được lên tuyển ở các đợt sau”./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com