HLV Troussier không hài lòng khi U23 Việt Nam thua đậm, lên tiếng về 2 thẻ đỏ

08:36, 23/03/2023

Chia sẻ với truyền thông, HLV Troussier đã bày tỏ quan điểm của mình về 2 tấm thẻ đỏ của học trò ở trận thua 0-3 trước U23 Iraq tại Doha Cup 2023.

HLV Troussier không hài lòng về trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Iraq
HLV Troussier không hài lòng về trận thua của U23 Việt Nam trước U23 Iraq.

U23 Việt Nam gây thất vọng lớn khi thất bại 0-3 trước U23 Iraq ở trận ra quân tại Doha Cup 2023. Không những vậy, ở trận đấu này, U23 Việt Nam bị trọng tài truất quyền thi đấu 2 cầu thủ là Tiến Long (thẻ đỏ trực tiếp) và Võ Hoàng Minh Khoa (2 thẻ vàng).

Chia sẻ với truyền thông, HLV Troussier cho biết: “Chúng tôi không mong đợi kết quả trận đấu như thế này. U23 Việt Nam khởi đầu không hề tệ trong khoảng 20 phút đầu trận, nhưng hàng thủ đã mắc một sai lầm trong tình huống dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp nên tôi phải đưa ra sự thay đổi điều chỉnh về đội hình và nhân sự.

Với bất lợi quân số, cầu thủ trở nên mất tự tin trên sân. Tỉ số trận đấu là không mong muốn, nhưng chúng tôi đến đây để vươn lên từ những sai lầm và từ đó sửa chữa để tiến bộ. Chúng tôi rất mong đợi trận đấu thứ 2 để thể hiện tốt hơn sau những gì mà chúng tôi tập luyện”.

Đánh giá về 2 tấm thẻ đỏ của U23 Việt Nam, HLV Troussier cho biết: “Theo đánh giá chung của tôi, trọng tài không mắc sai lầm nào trong việc rút thẻ. Tôi mong rằng từ những thẻ đỏ này, cầu thủ cần phải biết kiểm soát hành vi, tâm lý của mình tốt hơn trên sân thi đấu.

Tôi nhấn mạnh, qua giải đấu này, trận đấu này nữa, đó là cơ hội tốt để chúng ta học hỏi, rút ra kinh nghiệm. Đương nhiên khi chúng ta có những bài học thì chúng ta sẽ phải trả giá. Làm thế nào để các cầu thủ tự tin, tiếp tục bước tiếp ở các trận đấu sắp tới”.

Theo lịch thi đấu Doha Cup 2023, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ở lượt trận thứ 2. Từ kết quả của lượt trận thứ 2, Ban tổ chức sẽ xếp lịch để các đội đã lượt trận thứ 3./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com