Haaland chấn thương, tiếp tục vô duyên với ĐT Na Uy

08:37, 22/03/2023

Erling Haaland sẽ vắng mặt trong các trận đấu đầu tiên của ĐT Na Uy ở vòng loại EURO 2024 do chấn thương.

Erling Haaland chấn thương, bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Na Uy. (Ảnh: Reuters).

Erling Haaland chấn thương, bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Na Uy.

Ảnh: Reuters

HLV trưởng ĐT Na Uy, ông Stale Solbakken, cho biết Erling Haaland sẽ không thể thi đấu trong đợt tập trung lần này do gặp phải chấn thương háng. Theo Daily Mail, các bác sĩ ở ĐTQG Na Uy khuyên Haaland trở lại CLB Man City để được theo dõi tình hình. 

Chia sẻ với truyền thông, HLV Solbakken nói: "Erling (Haaland) cảm thấy rất buồn khi không thể cùng ĐTQG thi đấu những trận tới. Song, rất may khi tuyển Na Uy vẫn còn nhiều cá nhân tài năng với sự tự tin lên cao. Đây cũng là tập thể gắn kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để giành điểm ở những trận đấu tới".

Theo AS, Haaland gặp chấn thương háng trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Burnley ở FA Cup hôm 19/3. Đây là trận đấu cựu sao Borussia Dortmund lập hat-trick. Tính từ đầu mùa này, Haaland đã có 42 bàn thắng sau 37 trận ra sân cho Man City. 

Dù bùng nổ ở cấp CLB nhưng Haaland luôn vô duyên với ĐT Na Uy. Dù đã ghi 21 bàn sau 23 lần khoác áo đội tuyển đến từ Bắc Âu nhưng chân sút sinh năm 2000 vẫn chưa có dịp xuất hiện ở các giải đấu lớn như EURO hay World Cup. Dấu ấn lớn nhất của Haaland ở cấp đội tuyển chỉ là khi anh ghi 9 bàn cho U20 Na Uy ở một trận đấu tại U20 World Cup 2019. Tuy nhiên năm đó U20 Na Uy cũng bị loại ngay vòng bảng./. 

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com