Cựu cầu thủ HAGL bị treo giò ở vòng 3 V-League 2023

08:40, 11/02/2023

Cầu thủ Nguyễn Văn Việt – người đang chơi bóng cho Khánh Hòa sẽ bị treo giò ở vòng 3 V-League 2023 vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bình Định tại vòng 2.

Nguyễn Văn Việt (áo vàng) bị treo giò ở vòng 3 V-League 2023 (Ảnh: VPF).
Nguyễn Văn Việt (áo vàng) bị treo giò ở vòng 3 V-League 2023 (Ảnh: VPF).

Theo thông báo từ Ban tổ chức V-League 2023, vòng 3 có duy nhất một cầu thủ bị treo giò. Đó là trường hợp của Nguyễn Văn Việt, cầu thủ của Khánh Hòa. Nguyễn Văn Việt nhận thẻ đỏ trực tiếp khi phạm lỗi với Rafaelson (Bình Định).

Sau khi Nguyễn Văn Việt nhận thẻ đỏ, Khánh Hòa đã nhận bàn thua từ tình huống đá phạt trực tiếp và dẫn đến vỡ trận. Kết thúc trận đấu, Khánh Hòa nhận thất bại 0-3 trước Bình Định, qua đó trắng tay sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Với án treo giò này, cựu cầu thủ HAGL sẽ vắng mặt ở trận đấu với TP.HCM. Đây là mất mát rất lớn của Khánh Hòa, đặc biệt là họ phải chơi trên sân Thống Nhất ở vòng đấu này.

Hiện tại, Khánh Hòa và TP.HCM đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng xếp hạng. Do đó, trận đấu này là cơ hội để 2 đội giành những điểm số, thậm chí là chiến thắng đầu tay ở V-League 2023. Lợi thế nghiêng một chút về phía TP.HCM, khi họ có lợi thế sân nhà và đội hình nhỉnh hơn một chút./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com