CLB Nam Định giành chiến thắng kịch tính trước CLB Quảng Ninh trên sân khách tại vòng 11 V-League

09:04, 27/04/2021

CLB Nam Định đến làm khách trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) với tinh thần đầy hứng khởi sau trận thắng trước CLB TP.Hồ Chí Minh. Ngay phút thứ 12, tiền đạo Rodrigo của CLB Nam Định đã đánh đầu cận thành nhưng thủ môn Hoài Anh bay người cản phá cứu cho CLB Quảng Ninh bàn thua trông thấy. Phút 22, các cổ động viên đội chủ nhà Quảng Ninh tiếp tục hú vía sau pha dứt điểm không thành của tiền vệ Đình Sơn bên phía Nam Định. Dù bị ép sân, nhưng phút thứ 24, CLB Quảng Ninh bất ngờ vùng lên triển khai bóng tấn công, tiền vệ Hải Huy đón đường tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải, anh có pha đánh đầu trong tư thế trống trải nhưng bóng đi chệch cột dọc CLB Nam Định trong gang tấc. Phút 38, từ quả phạt, các cầu thủ CLB Quảng Ninh tiếp tục gây sức ép với quả treo bóng của Xuân Tú vào trong cho Diogo Pereira chọn điểm rơi thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, hai đội cùng dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Những cơ hội đầu tiên thuộc về đội chủ nhà Quảng Ninh. Phút thứ 59, tiền đạo Diogo Pereira của CLB Quảng Ninh có cơ hội ghi bàn sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, nhưng hậu vệ Wesley bên phía CLB Nam Định đã nhanh chân hơn một nhịp phá bóng đi hết đường biên dọc. Thế trận ép sân của đội chủ nhà không duy trì được bao lâu, phút 76, các cổ động viên CLB Nam Định vỡ oà cảm xúc với bàn mở tỷ số của tiền đạo Konan. Đây là pha phối hợp tấn công bài bản và đẹp mắt của các cầu thủ Nam Định, bóng được rót vào khu vực 16m50 cho Thế Vương, cầu thủ này bình tĩnh khống chế bóng rồi kiến tạo cho Konan ghi bàn thắng thứ 7 mùa này cho CLB Nam Định. Những phút sau đó, CLB Quảng Ninh cố gắng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng mọi nỗ lực đều bất thành trước sự bình tĩnh của các cầu thủ đội khách.

Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Ninh tiếp tục nối dài chuỗi trận thất bại thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, với 3 điểm trên sân khách, CLB Nam Định có 18 điểm sau 11 vòng đấu, tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2021 sau Viettel và HAGL./.

Viết Dư



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com