Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn các chức danh thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, nhiệm kỳ 2020-2025

06:06, 28/06/2019

Chiều 28-6, Tỉnh ủy Nam Định phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn các chức danh thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, nhiệm kỳ 2020-2025 (lớp thứ tư). Các đồng chí: Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học; Nguyễn Văn Va, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tới dự.

Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Đồng chí Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Thực hiện Kế hoạch số 39-KH/TU ngày 8-2-2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Tỉnh ủy Nam Ðịnh phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lớp thứ 4 trong chương trình bồi dưỡng cán bộ dự nguồn các chức danh thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự lớp có 114 học viên; trong đó có 12 học viên đang giữ các chức vụ phó giám đốc các sở, ban, ngành và tương đương; 102 học viên được quy hoạch các chức danh phó giám đốc các sở, ban, ngành và tương đương ở các huyện, thành phố trong tỉnh. Sau gần 1 tháng tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 25 chuyên đề thuộc các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh và đất nước; nghe các đồng chí lãnh đạo tỉnh giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng và phân tích tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong quá trình dự lớp, các học viên đã đi tham quan thực tế tại tỉnh Quảng Bình dâng hương tại Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghĩa trang Đồng Lộc. Kết thúc khóa học có 24 học viên xếp loại xuất sắc, 57 học viên xếp loại giỏi, 33 học viên xếp loại khá.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Hiện nay tỉnh ta đang đứng trước thời cơ thuận lợi để phát triển nhưng cũng không có ít thách thức đặt ra. Để kinh tế - xã hội có sự phát triển bứt phá, có vai trò quan trọng của nguồn nhân lực; trước hết là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đồng chí mong rằng, với những kiến thức đã được trang bị, các học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Tin, ảnh: Xuân Thu



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com