Chuẩn bị khởi công dự án xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông

06:04, 07/04/2017

Ngày 5-4-2017, đồng chí Ngô Gia Tự, Uỷ viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp thống nhất kế hoạch tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng hạ tầng KCN Dệt may Rạng Ðông. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành; UBND huyện Nghĩa Hưng, Cty CP Ðầu tư phát triển hạ tầng Rạng Ðông (chủ đầu tư dự án) và đại diện đơn vị tổ chức sự kiện.

Dự án KCN Dệt may Rạng Ðông được Thủ tướng Chính phủ đồng ý đưa vào quy hoạch phát triển các KCN của cả nước tại Văn bản số 2343 ngày 24-11-2014; trong đó giai đoạn I có quy mô 600ha. Dự án xây dựng hạ tầng KCN Dệt may Rạng Ðông sẽ được khởi công vào ngày 18-4-2017, do Cty CP Ðầu tư phát triển hạ tầng Rạng Ðông và UBND tỉnh tổ chức. Ðể chuẩn bị chu đáo, an toàn cho lễ khởi công, UBND tỉnh đã xây dựng chi tiết kế hoạch tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng ngành chức năng và các đơn vị liên quan; trong đó chú trọng việc thực hiện tốt các nhiệm vụ tuyên truyền về lễ khởi công, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau lễ khởi công. Tại cuộc họp, chủ đầu tư dự án và đơn vị tổ chức sự kiện đã thông báo kết quả công tác chuẩn bị và kiến nghị, đề xuất một số nội dung nhằm tổ chức tốt lễ khởi công.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: KCN Dệt may Rạng Ðông được xác định là dự án trọng điểm trong nhiệm kỳ 2015-2020, nằm trong tổng thể Khu kinh tế Ninh Cơ, có tầm ảnh hưởng đặc biệt quan trọng trong thu hút các nhà đầu tư có quy mô sản xuất lớn, công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực dệt may, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, tăng thu ngân sách Nhà nước và đưa tỉnh Nam Ðịnh trở thành một trong những trung tâm dệt may của cả nước. Do đó các sở, ban, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan cần phải nghiêm túc thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, bảo đảm lễ khởi công dự án xây dựng hạ tầng KCN Dệt may Rạng Ðông thành công tốt đẹp./.

Thanh Thúy

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com