Hà Nội FC đặt mục tiêu kép mùa bóng 2022

09:02, 22/02/2022

Lãnh đạo CLB Hà Nội FC một lần nữa khẳng định mục tiêu mùa bóng 2022 là vô địch cả V.League 1 và Cúp quốc gia còn tân HLV trưởng Chun Jae Ho cho rằng, đội bóng của mình xuất sắc hơn cả 2 đối thủ Hoàng Anh Gia Lai và Viettel trong lễ ra quân diễn ra sáng 21/2, tại Hà Nội. 

Mẫu trang phục thi đấu năm 2022 của CLB Hà Nội FC.
Mẫu trang phục thi đấu năm 2022 của CLB Hà Nội FC.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội Nguyễn Quốc Hội khẳng định: “Mùa giải bóng đã chuyên nghiệp quốc gia 2022 chuẩn bị khởi tranh và hứa hẹn những cuộc đua quyết liệt, hấp dẫn của nhiều đội bóng được đầu tư mạnh mẽ. CLB bóng đá Hà Nội luôn nỗ lực, đoàn kết, tập trung và hướng tới thứ hạng cao tại các giải đấu. Trong khi đó, tân HLV Chun Jae Ho cho biết: “Nhận trách nhiệm này với tôi là một bất ngờ lớn, nhưng nó cũng là gánh nặng. Áp lực tâm lý là điều mà mỗi HLV luôn phải đối mặt. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất để có được thành tích tốt nhất”.

HLV người Hàn Quốc cũng đánh giá về 2 đối thủ lớn nhất của mùa bóng năm nay: “Tôi đã biết đến đội Hoàng Anh Gia Lai và đội Viettel từ năm 2019, thời điểm tôi đặt chân tới Việt Nam. Mỗi đội có bản sắc riêng. Cũng như đội Hà Nội vậy. Và càng có nhiều đội bóng mạnh, tính cạnh tranh càng cao. Tôi nghĩ, Hoàng Anh Gia Lai và Viettel là 2 đội bóng rất hay, nhưng CLB Hà Nội vẫn xuất sắc nhất”.

Bước vào mùa bóng mới Hà Nội FC đã giới thiệu đội hình gồm 4 thủ môn, 16 tiền vệ, 10 hậu vệ và 5 tiền đạo. Sau khi phẫu thuật và có 3 tháng tập hồi phục tại Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa chắc chắn thời điểm ra sân. Quang Hải sau khi dương tính Covid-19 cũng đang phục hồi. Mùa bóng năm nay, Hà Nội FC chỉ có 1 tiền đạo nước ngoài là Josip Ivancic người Croatia từng thi đấu tại Champions League và Europa League.

Tại lễ ra mắt mùa bóng mới, Hà Nội FC đã giới thiệu 5 nhà tài trợ và giới thiệu mẫu trang phục mới. CLB Hà Nội từng 5 lần vô địch V.League 1, 2 lần liên tiếp vô địch Cúp quốc gia, 4 lần đoạt Siêu Cúp quốc gia. 

Cũng trong sáng 21/2, CLB Viettel tổ chức lễ xuất quân, giới thiệu 9 cầu thủ trẻ đôn lên từ đội U21 và cũng không dấu tham vọng giành ngôi vô địch V.League 1./.

Theo Báo Nhân Dân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com