Ngày thi đấu thứ 6 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ X năm 2021: Kết thúc môn bóng đá nam

11:04, 28/04/2021

Ngày 28-4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ X năm 2021 bước sang ngày thi đấu thứ 6 với các trận tranh hạng 3, 4 và trận chung kết môn bóng đá nam khối THCS. 

9271: cầu thủ của Phòng GD và ĐT thành phố Nam Định (áo đỏ) nỗ lực phá bóng trước sức ép các cầu thủ Phòng GD và ĐT huyện Nam Trực (áo vàng).
Cầu thủ của Phòng GD và ĐT thành phố Nam Định (áo đỏ) nỗ lực phá bóng trước sức ép các cầu thủ Phòng GD và ĐT huyện Nam Trực (áo vàng).

Ở trận chung kết, Phòng GD và ĐT thành phố Nam Định và Phòng GD và ĐT huyện Nam Trực đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn, kịch tính. Phút 12, cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Công Tú sút xa đẹp mắt mở tỷ số cho huyện Nam Trực. Nhận bàn thua từ khá sớm, các cầu thủ thành phố Nam Định triển khai tấn công nhanh, dồn dập nhưng kết quả hiệp 1 được giữ nguyên. Sang hiệp 2, phút thứ 29, cầu thủ Lê Tuấn Anh của thành phố Nam Định tung cú sút xa bằng chân trái đẹp mắt, bóng đập cột dọc và đi vào lưới đội Nam Trực. Thế trận giằng co của 2 đội kết thúc ở những phút cuối cùng hiệp 2. Phút 50+2 cầu thủ vào thay người Cáp Trọng Tú mang áo số 7 của thành phố Nam Định ghi bàn sau tình huống phối hợp đẹp mắt ấn định tỷ số 2-1. Với tỷ số này Phòng GD và ĐT thành phố Nam Định giành Huy chương Vàng môn bóng đá nam khối THCS.

9294: Các cầu thủ Phòng GD và ĐT thành phố (áo đỏ) quyết tâm phòng ngự bảo vệ tỷ số chiến thắng 2-1.
Các cầu thủ Phòng GD và ĐT thành phố (áo đỏ) quyết tâm phòng ngự bảo vệ tỷ số chiến thắng 2-1.

Cùng giờ, ở trận tranh hạng 3, 4, Phòng GD và ĐT huyện Hải Hậu gặp Phòng GD và ĐT huyện Nghĩa Hưng. Ngay phút thứ 3 của hiệp 1, cầu thủ mang áo số 7 Phạm Hải Biên bên phía Hải Hậu đã ghi bàn thắng. Phải đến phút thứ 24, sau những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ, huyện Nghĩa Hưng có bàn thắng gỡ hoà do công của cầu thủ Trần Nhất Long. Hiệp 2, mỗi đội ghi thêm 1 bàn thắng. Với kết quả hoà 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt đá luân lưu. Chung cuộc đội Phòng GD và ĐT huyện Hải Hậu đã giành thắng lợi với tỷ số 4-3./.

Tin, ảnh: Viết Dư

 

 

 

 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com