Các sân sẽ chỉn chu hơn sau kỳ nghỉ Tết

09:02, 09/02/2021

Thời điểm V-League 2021 tạm ngưng vì dịch Covid-19 tái bùng phát cũng như nghỉ Tết, nhiều sân bóng vốn bị các CLB ta thán vì mặt sân xấu đã khẩn trương sửa chữa cho kịp khi mùa giải nối lại.

Sân Quy Nhơn đang được nâng cấp
Sân Quy Nhơn đang được nâng cấp

Mới đây BTC sân Vinh của đội SLNA đã tiến hành cải tạo lại mặt cỏ sân. Theo ông Nguyễn Hồng Thanh – Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An cho biết: “Chúng tôi thuê đơn vị thi công có chất lượng từ Phú Thọ và họ sẽ ở lại để chăm sóc sân Vinh trong thời gian nghỉ tết. Đất nền của sân Vinh rất ổn, giờ chỉ cần chăm sóc cỏ thôi”.

Sân Vinh vốn nằm trong tốp sân có mặt cỏ xấu ở V-League. Năm ngoái đã bị VFF và VPF "tuýt còi" và đã phải tiến hành nâng cấp, nhưng sang đầu mùa bóng năm nay lại... xấu tiếp. Được biết số tiền để cải tạo mặt sân Vinh lần này khoảng 300 triệu đồng.

Ngoài sân Vinh, các sân Thanh Hoá và Lạch Tray cũng bị các đội phản ánh về chất lượng mặt sân. Các sân này cũng sẽ được sửa chữa lại. 

 Bên cạnh đó mặt sân Quy Nhơn cũng đang hoàn thiện, một lãnh đạo của CLB Topenland Bình Định cho biết là với đà như hiện nay trận Topenland Bình Định và Đà Nẵng ở vòng 4 LS V-League 2021 đội nhà có thể về thi đấu trên sân Quy Nhơn thay vì mượn sân Nha Trang như hiện nay. Sân Quy Nhơn vốn được cải tạo mới mặt cỏ, song song với việc lắp ghế ngồi trên khán đài B, C, D và nâng cấp các phòng chức năng để sẵn sàng cùng đội nhà bước vào V-League.

Theo thể thao Sài gòn Giải phóng



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com