Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà tình nghĩa các gia đình chính sách tại huyện Nghĩa Hưng và Giao Thuỷ

06:07, 06/07/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2022), Ban Tuyên giáo Trung ương giao Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức thăm và tặng quà tình nghĩa tới các gia đình chính sách tại Nam Định. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình “Màu Hoa Đỏ” lần thứ 15, năm 2022.

Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Giao Thủy.
Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách huyện Giao Thủy.

Các đồng chí: Lại Xuân Môn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Phạm Gia Túc, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Thị Thu Hằng, Uỷ viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chương trình tham dự và trao quà cho các gia đình chính sách.

Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Nghĩa Hưng.
Các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng huyện Nghĩa Hưng.

Tại huyện Nghĩa Hưng, đồng chí Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Lại Xuân Môn và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Gia Túc và các đơn vị phối hợp đã trao tặng 3 ghế mát xa cho 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng và trao 23 suất quà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Tại huyện Giao Thủy, Đoàn đã trao tặng 2 ghế mát xa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và 22 suất quà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh tặng quà các gia đình chính sách huyện Giao Thủy.
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh tặng quà các gia đình chính sách huyện Giao Thủy.

Phát biểu tại lễ trao tặng quà tại hai huyện Nghĩa Hưng và Giao Thuỷ, đồng chí Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc và có những hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí gửi lời cảm ơn, tri ân tới các gia đình chính sách, người có công và mong rằng các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tin: Hồng Minh
Ảnh:  Xuân Thu

 

                                                                     

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com