UBND tỉnh tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, thi đấu SEA Games 31

05:06, 08/06/2022

Ngày 8-6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, thi đấu SEA Games 31 tại Nam Định. Các đồng chí: Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức môn bóng đá nam SEA Games 31 tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương là thành viên Ban Tổ chức tham dự hội nghị.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và Bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Điền kinh Nguyễn Thị Huyền.
Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Điền kinh Nguyễn Thị Huyền.

SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện thể thao lớn, có ý nghĩa quan trọng trong hợp tác, phát triển giữa các quốc gia Đông Nam Á không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn có ý nghĩa về văn hóa, chính trị, ngoại giao và kinh tế. Tại SEA Games 31, Ban Tổ chức môn Bóng đá nam SEA Games 31 tỉnh đã tổ chức thành công các trận thi đấu bảng B và 1 trận bán kết môn Bóng đá nam đảm bảo trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm; thể hiện tinh thần trách nhiệm, lòng mến khách của Nam Định với bạn bè trong nước và quốc tế, truyền đi những thông điệp tích cực làm nên thành công chung của Đại hội; đồng thời tổ chức các hoạt động xúc tiến thúc đẩy du lịch phục hồi, phát triển sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, thể thao Nam Định có 3 VĐV tham gia thi đấu gồm: Nguyễn Thị Huyền (Điền kinh), VĐV Đinh Thị Bích (Điền kinh), VĐV Nguyễn Thị Thảo (Lặn); 4 trọng tài gồm: Phạm Văn Chinh (Điền kinh), Phạm Thị Ngọt (Điền kinh), Đặng Văn Thắng (Nhảy cầu, Bơi), Chu Thị Kim Thoa (Vật). Kết thúc giải, các VĐV Nam Định đã xuất sắc giành 7 huy chương (3 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ); trong đó, VĐV Nguyễn Thị Huyền giành 2 HCV, 2 HCB; VĐV Nguyễn Thị Thảo giành 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

1116: Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu tại SEA Games 31.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng hoa và Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu tại SEA Games 31.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu tại SEA Games 31 gồm: VĐV Nguyễn Thị Huyền, VĐV Nguyễn Thị Thảo, HLV Phạm Văn Chinh, HLV Nguyễn Thị Mai Hương; 7 tập thể có thành tích trong công tác tổ chức, thực hiện nhiệm vụ gồm: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Sở Y tế, UBND thành phố Nam Định, Công an thành phố Nam Định, Trung tâm Thể thao Thành tích cao tỉnh, Điện lực thành phố Nam Định.

Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tình ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích trong công tác tổ chức, thực hiện nhiệm vụ tại SEA Games 31.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng hoa và Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích trong công tác tổ chức, thực hiện nhiệm vụ tại SEA Games 31.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, thi đấu SEA Games 31. SEA Games 31 tổ chức thành công tại Nam Định là cơ sở để địa phương tiếp tục tổ chức các sự kiện, giải đấu TDTT lớn trong nước và quốc tế. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, sau những kết quả đã đạt được tại SEA Games 31, các VĐV tiếp tục tập luyện, nâng cao thành tích để tham dự SEA Games 32 năm 2023 tổ chức tại Campuchia. Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tăng cường đầu tư trọng điểm cho các môn thể thao thành tích cao, đặc biệt chú trọng các môn thể thao trọng điểm thuộc Olympic; nâng cao công tác huấn luyện, thi đấu TDTT; đồng thời nghiên cứu, xây dựng kế hoạch tổ chức các tuyến phố đi bộ, khu vực chợ đêm, văn hóa ẩm thực để phát triển du lịch Nam Định trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Khánh Dũng

 

 

 

 

 

 

 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com