Tập huấn nghiệp vụ công tác cho đội ngũ cán bộ Mặt trận Tổ quốc

03:06, 07/06/2022

Ngày 7-6, MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận cho các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2019-2024 và cán bộ MTTQ các cấp trong tỉnh. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban TVTU: Đoàn Văn Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Mai Văn Quyết, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Mai Thanh Long, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Mai Văn Quyết, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư truyền đạt đến các đại biểu chuyên đề 1.
Đồng chí Mai Văn Quyết, Ủy viên Ban TVTU, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư truyền đạt đến các đại biểu chuyên đề 1.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe truyền đạt 4 chuyên đề: Tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021 và 5 tháng đầu năm 2022; một số công trình, dự án lớn đang triển khai trên địa bàn tỉnh và kế hoạch phát động toàn dân hưởng ứng, chấp hành pháp luật, kỷ cương trong giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam các cấp; một số vấn đề về nội dung, phương thức công tác vận động tín đồ các tôn giáo của Mặt trận và những vấn đề cần lưu ý; nâng cao hiệu quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh giai đoạn 2022-2025”. Bên cạnh đó, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, nêu bật những vấn đề còn bất cập, khó khăn làm hạn chế đến việc triển khai công tác Mặt trận tại các địa phương; bàn bạc, tìm ra những giải pháp phù hợp nhằm tháo gỡ khó khăn.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng vận động quần chúng cho đội ngũ cán bộ Mặt trận các cấp, từ đó cụ thể hóa vào thực hiện nhiệm vụ, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ các cấp./.

Tin, ảnh: Lam Hồng

 

 

 

 

 

 

 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com