Liên hoan "Vũ điệu mùa hè" năm 2022

06:06, 06/06/2022

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, ngày 5-6, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Liên hoan “Vũ điệu mùa hè” năm 2022.

Tham dự liên hoan có 10 đội đến từ Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh và các huyện, thành phố. Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi đã mang đến cho liên hoan những phần trình diễn đẹp mắt, sôi động, đặc sắc với những bài nhảy điêu luyện như: Nhảy dân vũ với liên khúc “Tình bạn diệu kỳ” và “Sẻ chia từng khoảnh khắc”; Tiết mục múa Cò lả, HipHop là tuổi trẻ… Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Liên hoan “Vũ điệu mùa hè” là sân chơi bổ ích, lý thú, sợi dây kết nối, giúp các thiếu niên, nhi đồng có cơ hội giao lưu, trải nghiệm. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022; Phát động thi đua tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027./.

Văn Huỳnh

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com