Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức gặp mặt kỉ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

05:05, 18/05/2022

Chiều 18-5, Sở Khoa học và Công nghệ (KH và CN) tổ chức gặp mặt kỉ niệm Ngày KH và CN Việt Nam. Đồng chí Mai Thanh Long, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự.

Với chủ đề là “KHCN và đổi mới sáng tạo - Đẩy nhanh quá trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội” của Ngày KH và CN Việt Nam năm nay, ngành KH và CN có dịp biểu dương, tôn vinh đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tác động to lớn của KH và CN đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, động viên thế hệ trẻ say mê nghiên cứu khoa học, góp phần xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực KH và CN đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Để chào mừng ngày lễ, Sở KH và CN đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả như tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, tọa đàm về phát triển KHCN và đổi mới sáng tạo; phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức ngày hội “Thanh niên Nam Định với KHCN và đổi mới sáng tạo”…

Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về trí tuệ Việt Nam, tinh thần đam mê lao động sáng tạo trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước./.

Ngọc Ánh

 

 


BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com