Từ ngày 8-11-2021: Tạm dừng đến trường đối với các cấp học trên địa bàn bàn các huyện Ý Yên, Nam Trực, Giao Thủy, Mỹ Lộc

10:11, 07/11/2021

Những ngày qua, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến rất phức tạp, nhất là trên địa bàn các huyện Ý Yên, Nam Trực, Giao Thủy, Mỹ Lộc và thành phố Nam Định. Đã xuất hiện các chùm ca bệnh trong cộng đồng, có yếu tố dịch tễ phức tạp, diễn biến nhanh, có ca bệnh là giáo viên, học sinh... Trên cơ sở đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, UBND các huyện Ý Yên, Nam Trực, Giao Thủy, Mỹ Lộc; UBND tỉnh vừa có công văn số 857/UBND-VP7, ngày 7-11-2021, về việc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn các huyện Ý Yên, Nam Trực, Giao Thủy, Mỹ Lộc. Theo đó:

Yêu cầu tất cả các cơ sở giáo dục Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT công lập và ngoài công lập, Trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn các huyện Ý Yên, Nam Trực, Giao Thủy, Mỹ Lộc tạm dừng đến trường, chuyển các hoạt động giáo dục cũng như hình thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến kể từ ngày 8-11-2021 cho đến khi có thông báo mới.

 Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện Ý Yên, Nam Trực, Giao Thủy, Mỹ Lộc chỉ đạo, triển khai việc tổ chức dạy học trực tuyến của các cơ sở giáo dục đảm bảo chất lượng, hiệu quả, an toàn./.

PV



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com