Chi cục Dân số - KHHGÐ Nam Ðịnh đoạt giải Nhất tập thể cuộc thi Thử thách làm tuyên truyền viên dân số

07:09, 15/09/2021

Ngày 13-9, Tổng cục Dân số - KHHGĐ (Bộ Y tế) đã công bố kết quả cuộc thi Thử thách làm tuyên truyền viên dân số trên nền tảng Tiktok. Chi cục Dân số - KHHGĐ Nam Định đoạt giải Nhất tập thể.

Cuộc thi Thử thách làm tuyên truyền viên dân số trên Tiktok do Tổng cục Dân số - KHHGĐ phát động từ 27-7 đến 27-8-2021 nhằm đổi mới phương thức truyền thông phù hợp với bối cảnh dịch bệnh COVID-19, kêu gọi các cá nhân, các cặp vợ chồng, đặc biệt là bạn trẻ nâng cao ý thức, hành động đúng để tránh có thai ngoài ý muốn. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam, nhất là các bạn trẻ, cán bộ, cộng tác viên dân số. Ngay sau khi cuộc thi được phát động, Chi cục Dân số - KHHGĐ đã có văn bản hướng dẫn Phòng Dân số - KHHGĐ các huyện, thành phố phát động, hướng dẫn cán bộ, nhân dân và cộng tác viên dân số tham gia hưởng ứng cuộc thi. Tại tỉnh ta, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, cộng tác viên và các bạn trẻ tham gia với tổng số 1.003 bài dự thi. Tiêu biểu là các huyện: Giao Thủy có 425 bài dự thi, Nam Trực 245 bài dự thi, Mỹ Lộc 152 bài dự thi. 

Qua cuộc thi đã góp phần đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình ảnh, clip về dân số - KHHGĐ, sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục… tạo được sức hút và lan tỏa trong cộng đồng mạng./.

Minh Tân



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com