Sở Thông tin và Truyền thông trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng bản điện tử

08:08, 30/08/2021

Ngày 30-8-2021, Sở Thông tin và Truyền thông (TT và TT) có Thông báo số 843/TB-STTTT về việc tiếp nhận, giải quyết dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; thanh toán trực tuyến phí, lệ phí và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) bằng bản điện tử đối với các TTHC thuộc thẩm quyền của Sở.

Theo đó Sở TT và TT khuyến khích người dân, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh để thực hiện việc nộp hồ sơ TTHC trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với 41 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TT và TT.

Đối với các TTHC có phát sinh phí, lệ phí, Sở TT và TT khuyến nghị người dân, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện thanh toán trực tuyến thông qua nền tảng thanh toán trực tuyến quốc gia (nền tảng Payment Platform). Bên cạnh đó, từ ngày 1-9-2021, Sở TT và TT thực hiện việc trả kết quả TTHC bằng bản điện tử thay thế văn bản giấy theo quy định tại điều 14 của Nghị định số 45/2020/NĐ-CP. Kết quả giải quyết TTHC bằng văn bản điện tử được trả cho người dân, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Kho quản lý dữ liệu điện tử của công dân trên Cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của tỉnh và qua email. Trong trường hợp cần văn bản giấy đề nghị thực hiện đăng ký trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến, Sở TT và TT khuyến nghị việc nhận trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện tỉnh Nam Định. (xem hướng dẫn tại: https://dichvucong.namdinh.gov.vn/portaldvc/KenhTin/huong-dan.aspx)./.

Nguyễn Hương



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com