Bàn giao 97 công dân hoàn thành thời gian cách ly y tế

07:08, 12/08/2021

Sáng 11-8, tại Trung tâm quản lý công dân cách ly tập trung của tỉnh (thị trấn Gôi, Vụ Bản), Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung 14 ngày, giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 cho 97 công dân (trong đó có 7 trẻ nhỏ) thuộc 26 tỉnh, thành phố trở về từ Mỹ nhập cảnh qua Cảng hàng không sân bay Quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) từ ngày 28-7-2021. 

Quá trình cách ly y tế, các công dân được cán bộ Trung tâm phối hợp với các cơ quan liên quan chăm sóc, theo dõi sức khỏe hàng ngày. Trung tâm cũng đảm bảo điều kiện sinh hoạt, cung cấp các trang thiết bị; thực hiện tốt công tác bảo đảm hậu cần cho công dân trong quá trình cách ly y tế theo đúng tiêu chuẩn, chế độ, định lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến nay cả 97 công dân đều có sức khỏe tốt, không ho, không sốt, không khó thở; các xét nghiệm đều âm tính với SARS-CoV-2.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các công dân khi trở về địa phương cần khai báo y tế, tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh; tích cực tuyên truyền cho gia đình và người thân có trách nhiệm trong công tác vệ sinh phòng dịch, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

Hoàng Tuấn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com