Ngày hội "Những giọt máu hồng" hè 2021

06:07, 27/07/2021

Ngày 27-7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Những giọt máu hồng” hè 2021.

Với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút gần 1.000 cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị; chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia. Thực hiện quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19, Ban tổ chức đã chia khung giờ cho các cơ quan, đơn vị, đo thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn, khai báo y tế, giữ khoảng cách giữa những người tham gia hiến máu… Với sự chuẩn bị chu đáo về công tác tổ chức, sự nhiệt tình của các tình nguyện viên, kết quả ban tổ chức đã thu được hơn 700 đơn vị máu.

Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè 2021 là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân. Qua đó góp phần khơi dậy giá trị đạo đức truyền thống, hướng đến các hoạt động thiện nguyện, kết nối và lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội./.

Văn Huỳnh



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com